1. Thời gian giao hàng:
– Sau quá trình xác minh đơn hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Địa chỉ giao hàng: Giao hàng toàn quốc
Thời gian giao hàng: Trong vòng 03 ngày làm việc.
– Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Bảy hàng tuần, không giao hàng vào Chủ Nhật và ngày Lễ.
– Đơn hàng đặt vào Thứ Bảy cho đến hết Chủ Nhật sẽ được bắt đầu xử lý vào Thứ Hai tuần kế tiếp.
– Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên CSKH.
– Trong trường hợp đối tác giao nhận không thể liên hệ hoặc giao hàng cho Quý khách vì nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan từ phía Quý khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
2. Xác nhận giao hàng:
– Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng vào những ngày trong tuần, từ thứ Hai – thứ Bảy, từ 8h sáng đến 5h chiều. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân viên CSKH gọi điện xác nhận thành công.
– Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị tối thiểu sau khuyến mãi lớn hơn hoặc bằng 1,000,000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển.
– Mỗi đơn hàng trực tuyến được xác nhận thành công, Minh Trang Handmade Embroidery sẽ chỉ giao hàng hóa về 01 địa chỉ đã khai báo của Quý khách hàng cung cấp trong đơn hàng đặt trên Website.
3. Điều kiện đổi trả hàng hóa:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi liên quan hoặc ý kiến đóng góp liên quan đến cách đặt hàng, chính sách giao hàng hay chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ để được hướng dẫn và chăm sóc tại đường dây chăm sóc khách hàng:
HOTLINE: ………
Email …………
Điện thoại: ……………….